Thuyết trình SPDV số VNPT tại TTKD VNPT – Ninh Bình

Dịch vụ khách hàng là yếu tố để duy trì sự trung thành của khách hàng hiện tại và thu hút khách hàng tiềm năng. Sự cạnh tranh của thị trường viễn thông rất mạnh mẽ, nhiều đơn vị cùng cung cấp một sản phẩm, dịch vụ viễn thông tương tự. Chính vì vậy, chất lượng dịch vụ khách hàng đã và sẽ là yếu tố sống còn của VNPT trong bối cảnh cạnh tranh hiện nay.

Để có dịch vụ khách hàng tốt, VNPT không chỉ cần có sản phẩm, dịch vụ tốt mà con người thực thi, tham gia cũng phải thể hiện được tính chuyên nghiệp trong việc làm hài lòng khách hàng, đem đến cho khách hàng dịch vụ ngoài mong đợi.

Được đào tạo kiến thức, kỹ năng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng sẽ giúp đội ngũ nhân viên của VNPT thể hiện được sự chuyên nghiệp trong công việc, từ phong thái, diện mạo đến các kỹ năng thấu hiểu khách hàng, giao tiếp và xử lý tình huống… từ đó sẽ phần nào tác động tích cực đến doanh thu, doanh số, đạt các chỉ tiêu chính mà VNPT giao cho.

Lên đầu trang