Top 4 lý do doanh nghiệp bạn cần 1 website

[vc_row widthopt=”” fixedbg=”” footerrow=””][vc_column][vc_column_text]

Top 4 lý do doanh nghiệp bạn cần 1 website

 

Trong thời đại kỹ thuật số này, nhiều chủ doanh nghiệp liên tục hỏi, “Tôi có thực sự cần một trang web không?” Và câu trả lời là có!” Nhiều chủ doanh nghiệp cảm thấy rằng một trang web là không cần thiết vì một số lý do, tuy nhiên, có sự hiện diện trực tuyến là điều quan trọng và cần thiết cho doanh nghiệp của bạn. Theo CMO , trong quý đầu tiên của năm 2014, doanh thu bán lẻ trực tuyến có tốc độ tăng trưởng 11% so với cùng kỳ năm ngoái. Nó cũng đề cập rằng 72% người mua sắm tiềm năng thích duyệt trực tuyến trước khi thực sự bước vào cửa hàng. Các nghiên cứu từ Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ cũng chỉ ra rằng các doanh nghiệp nhỏ có trang web tạo ra doanh thu nhiều hơn 39% so với các doanh nghiệp khác không có trang web.[/vc_column_text][vc_empty_space][/vc_column][/vc_row][vc_row widthopt=”” fixedbg=”” footerrow=””][vc_column][vc_column_text]

  1. Sự uy tín

[/vc_column_text][vc_empty_space height=”23px”][vc_single_image image=”6243287″ img_size=”full” alignment=”center”][vc_empty_space height=”23px”][vc_column_text]Giả sử bạn đang tìm kiếm một kế toán cụ thể có thể giúp bạn về các khoản thuế của bạn. Bạn đã thử tìm kiếm trực tuyến nhưng chỉ có thể tìm thấy thông tin tối thiểu về họ và họ hiện không có trang web. Bạn có tin tưởng doanh nghiệp đó không? Hầu như không. Bạn sẽ không cảm thấy thoải mái hơn khi tin tưởng ai đó sau khi bạn có thể có thêm một số thông tin cơ bản về doanh nghiệp và thông tin đăng nhập của họ? Trang web cho phép bạn chia sẻ thông tin về công ty của mình với các khách hàng tiềm năng và giúp tạo dựng uy tín cho doanh nghiệp của bạn.[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][vc_row widthopt=”” fixedbg=”” footerrow=””][vc_column][vc_column_text]2.Mở cửa 24/7 – Làm cho doanh nghiệp của bạn trở nên địa phương và toàn cầu [/vc_column_text][vc_empty_space height=”23px”][vc_single_image image=”6243288″ img_size=”full” alignment=”center”][vc_empty_space height=”23px”][vc_column_text]Các trang web không ngủ, nhưng bạn có! Hãy tưởng tượng có một cửa hàng mở cửa 24/7 mà bạn không cần phải thức. Nhiều khách hàng tiềm năng đang mua sắm hoặc nghiên cứu một số mặt hàng trong giờ làm việc. Nếu bạn không có một trang web cho những khách hàng đó, bạn đang mất đi một lượng lớn doanh số bán hàng tiềm năng. Điều quan trọng là luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng của bạn bất cứ khi nào bạn có thể. Bạn không chỉ có thể tạo thêm doanh thu, mà khách hàng của bạn cũng sẽ rất vui! Khi bạn có một trang web, bạn có sẵn cho khách hàng không chỉ ở địa phương đối với bạn mà còn trên toàn cầu. Hầu hết các doanh nghiệp nhỏ, như bạn, những người không sở hữu trang web, chỉ có thể truy cập vào cộng đồng hoặc khu vực địa phương của họ. Do đó, điều đó đơn giản có nghĩa là bạn đang bỏ lỡ những cơ hội có thể mang lại lợi ích hoặc phát triển doanh nghiệp của mình. Với một trang web được phát triển tốt, bạn cho phép liên lạc giữa tất cả các khách hàng của mình về bất kỳ câu hỏi, đề xuất hoặc lời khuyên nào. Điều này cũng cho phép hàng hóa và dịch vụ của bạn được đưa ra quốc tế.[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][vc_row widthopt=”” fixedbg=”” footerrow=””][vc_column][vc_column_text]3.Đối thủ cạnh tranh[/vc_column_text][vc_empty_space][vc_single_image image=”6243286″ img_size=”full” alignment=”center”][vc_empty_space][vc_column_text]Có nhiều khả năng đối thủ cạnh tranh của bạn đã có một trang web, điều này khiến bạn chậm hơn một bước so với phần còn lại. Một khi khách hàng tiềm năng của bạn nhận ra rằng đối thủ cạnh tranh của bạn có trang web còn bạn thì không, hình ảnh của bạn có thể thiếu trong mắt họ. Đối thủ cạnh tranh của bạn khi đó sẽ có lợi thế hơn bạn. Bạn cũng muốn san bằng sân chơi bằng cách làm điều tương tự để không bị tụt lại phía sau.[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][vc_row widthopt=”” fixedbg=”” footerrow=””][vc_column][vc_column_text]4.Dịch vụ khách hàng tốt hơn[/vc_column_text][vc_empty_space][vc_single_image image=”6243285″ img_size=”full” alignment=”center”][vc_empty_space][vc_column_text]Có một trang web cho phép cung cấp thông tin tức thì và đôi khi thậm chí có thể chia sẻ thông tin có thể được tải xuống bởi người tiêu dùng của bạn. Như đã nói, bạn có thể thêm nhiều chức năng và trang có thể giúp khách hàng của bạn với bất kỳ câu hỏi nào mà họ có thể có. Ví dụ: chỉ cần có một biểu mẫu liên hệ (yêu cầu), khách hàng của bạn có thể liên hệ với bạn bất kỳ lúc nào nếu họ có thắc mắc mà không cần phải chờ đợi hoặc gọi điện để giải đáp thắc mắc của họ. Một ví dụ khác là trang “Câu hỏi thường gặp” nơi các câu hỏi phổ biến của khách hàng đã được giải quyết. Chỉ cần có hai tính năng cơ bản này, bạn có thể tạo trải nghiệm tích cực cho người xem và họ có nhiều khả năng sẽ cân nhắc bạn vì mối quan hệ kinh doanh đang diễn ra.[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]

Lên đầu trang